Biển quảng cáo taxi gia đình cho thương hiệu tiếp cận khách hàng. Sự phổ biến của dòng taxi gia đình đã trở thành phương thức quảng cáo hấp dẫn của các doanh nghiệp, thương hiệu muốn giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng. Biển quảng cáo taxi gia đình cho thương hiệu tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn đem lại nhiều lợi ích.

Tổng quan về taxi gia đình

Taxi gia đình không phải là hình thức taxi mới và nó đã chiếm tỷ lệ đang kể trong các loại hình taxi phổ biến hiện nay. Taxi gia đình có đặc điểm là không có biển hiệu của hãng, không có đèn hiệu taxi. Taxi gia đình thường không đón khách trên phố, dọc đường mà đa phần phục vụ các khách hàng đích danh. Khách hàng có xu hướng sử dụng taxi gia đình vì cảm giác thoải mái như chính xe của mình.

Tuy giá cước của taxi gia đình cao hơn taxi thông thường nhưng vẫn nhận được sự đón nhận của khách hàng. Nhu cầu và tần suất sử dụng taxi gia đình ngày càng lớn. Phần lớn khách hàng của loại hình taxi này là những đối tượng thu nhập tầm trung trở lên và ở tại các thành phố lớn. Cự li di chuyển đường dài như tới sân bay, bến xe,…

Hiệu quả đem lại khi quảng cáo taxi gia đình

Thái độ tích cực mạnh mẽ đối với quảng cáo taxi thể hiện rõ khi nhìn vào thái độ của người đi làm đặc biệt đối với quảng cáo trên taxi. 2/3 nhận thức của người đi làm đối với quảng cáo trên taxi là rất tích cực.

Thật bất ngờ khi tìm thấy người tiêu dùng đương đại bày tỏ quan điểm tích cực đối với việc sử dụng bất kỳ phương tiện quảng cáo nào, vì nó cũng thiết lập rằng mọi người thường cố gắng hết sức để tránh số lượng thông điệp quảng cáo ngày càng tăng cố gắng thu hút sự chú ý của họ. Hơn 2/3 số người được hỏi cho biết rằng họ quen thuộc với tên thương hiệu được quảng cáo trên xe taxi, ủng hộ quan điểm rằng quảng cáo trên xe taxi là rất hiệu quả để củng cố thông điệp hiện có hoặc để duy trì mức độ nhận biết cao đối với các thương hiệu hàng đầu.

Những phát hiện chính xác nhận tầm quan trọng của những ảnh hưởng như vị trí hoặc vị trí của các quảng cáo lặp lại tốt về nhận diện thương hiệu. Những phát hiện của nghiên cứu này rõ ràng cũng có thể áp dụng cho các phương tiện giao thông khác các phương tiện truyền thông như quảng cáo taxi, xe buýt và xe lửa.

Hai phần ba số người đi làm cho rằng quảng cáo trên taxi là sáng tạo và mới lạ, ngụ ý rằng nó cũng có thể được sử dụng để thu hút sự chú ý của thị trường mục tiêu này để tung ra các nhãn hiệu mới. Nghe quảng cáo trên đài phát thanh là liên kết cao với việc đi lại trên taxi, hỗ trợ rõ ràng việc tích hợp quảng cáo trên đài phát thanh với chuyển tuyến phương tiện truyền thông để tăng hiệu quả của chiến dịch nhắm vào thị trường này.

Chỉ một 1/3 người đi làm thảo luận quảng cáo trên taxi với những người tiêu dùng khác. Không có cảm giác tích cực mạnh mẽ mà taxi với quảng cáo thường sạch hơn, an toàn hơn hoặc thoải mái hơn.

Nhận thức về quảng cáo taxi nhìn chung là tích cực. Hầu hết những người được hỏi phỏng vấn rất thích quảng cáo trên taxi và gần 60% coi đây là nguồn thông tin quan trọng khi thực hiện quyết định mua hàng. Điều thú vị cần lưu ý là phần lớn người đi làm không coi quảng cáo taxi là phương tiện truyền thông.

Quảng cáo taxi Gia Đình cũng có thể được coi là một trong những phương tiện hiệu quả nhất về chi phí để tiếp cận một số lượng lớn khách hàng hằng ngày.

Hình thức quảng cáo trên taxi gia đình

Theo nghiên cứu đã xác nhận khả năng tiếp cận cao của quảng cáo ngoài trời và nhận thấy rằng hiệu quả của quảng cáo trên taxi phụ thuộc vào mức độ tiếp xúc, khu vực thói quen (làm việc, sinh sống và du lịch) và lượng thông tin mà quảng cáo ngoài trời truyền tải. Kích thước và hình dạng của định dạng quảng cáo, cũng như số lượng từ trong bản sao ảnh hưởng đến việc thu hồi và nhận dạng. Dưới đây là 2 hình thức chính của quảng cáo taxi Gia Đình đang thực hiện

Dán Decal quảng cáo trên cửa xe taxi

  • Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe taxi:

Decal dán trên 2 cánh cửa sau của xe taxi với hình thức bắt mắt, và là hình thức được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với vị trí quảng cáo nằm đúng tầm nhìn của người tham gia giao thông. Hình thức quảng cáo này đem lại sức hút đặc biệt với người đi đường.

  • Quảng cáo trên 2 cửa sau và tràn đuôi xe:

Là phương thức dán decal mở rộng của quảng cáo trên cánh cửa sau xe taxi. Hình ảnh luôn nổi bật, ấn tượng với kích thước lớn được dán tràn thêm xuống phần đuôi xe. Chắc chắn đây sẽ là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì khả năng tiếp thị của nó.

  • Quảng cáo trên 4 cánh cửa xe taxi:

Đây là hình thức đặc biết của quảng cáo taxi, hình ảnh quảng cáo sẽ được dán bắt đầu từ 4 cánh cửa của xe taxi và dán tràn về sau đuôi xe, là sự kết hợp của 2 hình thức trên. Giúp cho các nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo, sinh động ghi dấu ấn thương hiệu. Kích thước lớn hơn cho những tấm biển quảng cáo di động này khiến người đi đường không thể bỏ qua chúng.

Quảng cáo trong xe taxi gia đình

  • Quảng cáo trong túi treo trên xe:

Nếu các hình thức quảng cáo bên ngoài taxi hiệu quả thì quảng cáo trong xe taxi tạo ra một không gian tiếp thị khép kín. Hành khách sẽ không làm gì trong suốt chuyến di chuyển, vì vậy khi đó quảng cáo bên trong xe taxi sẽ phát huy tác dụng. Quảng cáo được thiết kế các túi treo đựng tờ rơi, poster hay broucher đặt phía sau túi treo của ghế. Ưu điểm lớn nhất của hình thức quảng cáo này là khách hàng sẽ có một khoảng thời gian khá dài theo dõi các thông tin quảng cáo của doanh nghiệp bạn hơn

  •  Quảng cáo màn hình LCD sau ghế xe:

Taxi Gia Đình cũng đang tiến hành khai thác dịch vụ quảng cáo trên LCD, một loại hình quảng cáo mới mẻ nhưng vô cùng hiệu quả. Quảng cáo trên LCD có thể khai thác tối đa hình ảnh và ý nghĩa của sản phẩm – dịch vụ, truyền tải những thông điệp của các nhà kinh doanh, nhà sản xuất đến khách hàng và người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

Báo giá quảng cáo taxi gia đình

Quảng cáo trên taxi gia đình có mức giá khoảng 1,2 triệu/xe/tháng, và đây là báo giá cho quý khách tham khảo, giá có thể thay đổi theo thời điểm và nhiều yếu tố khác. Vì vậy quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chính xác nhất. Và chắc chắn quý khách sẽ nhận được chiết khấu cao nếu book với số lượng nhiều.

Để đạt hiệu quả tiếp thi cao nhất quý doanh nghiệp nên chọn số lượng trên 50 xe cho một chiến dịch và có thời gian thực hiện ít nhất 1 tháng. Bên cạnh đó doanh nghiệp cần chú ý đến một số điểm sau như:

Đặt ngân sách: Biết được số tiền mà các doanh nghiệp khác chi cho quảng cáo có thể là vô giá khi thiết lập ngân sách của bạn. Đo điểm chuẩn là cách tốt nhất để so sánh doanh nghiệp của bạn với các doanh nghiệp có quy mô tương tự khác trong cùng ngành.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu thị trường liên quan đến việc tìm hiểu càng nhiều càng tốt về đối thủ cạnh tranh và khách hàng của bạn. Bạn có thể thấy rằng thị trường mục tiêu của bạn đọc một tạp chí cụ thể và đối thủ cạnh tranh của bạn quảng cáo trên mọi số báo. Nếu vậy, đây cũng có thể là một chiến lược tốt để bạn quảng cáo trên ấn phẩm này. Bạn có thể phát hiện ra rằng khách hàng của bạn đang cần một dịch vụ cụ thể mà bạn có thể dễ dàng thiết lập và cung cấp như một lợi thế cạnh tranh.

Đối tượng cần nhắm đến: Cần so sánh số liệu độc giả, xếp hạng truyền hình hoặc số lượng ô tô trung bình chạy khi quảng cáo taxi gia đình, hãy luôn kiểm tra xem các con số đó đã được xác minh bởi một cơ quan độc lập có uy tín hay chưa. Khi nghiên cứu các tùy chọn quảng cáo của bạn, hãy yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp thẻ giá. Điều này sẽ liệt kê số lượng phát hành (số lượng bản sao được phân phối) hoặc số liệu độc giả, cũng như chi phí đặt quảng cáo.

Giải pháp để quảng cáo taxi hiệu quả, liên hệ ngay: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn