Cách quảng cáo taxi mang lại hiệu quả tốt cho doanh nghiệp. Quảng cáo taxi hiện nay đã được vô vàn các doanh nghiệp sử dụng bởi tính hiệu quả không thể phủ nhận của nó. Tuy nhiên để triển khai sao cho tối ưu hiệu quả cũng là một thách thức đối với các nhà truyền thông quảng cáo.

Tổng quan về quảng cáo taxi 

Cách quảng cáo taxi mang lại hiệu quả tốt cho doanh nghiệp

Quảng cáo taxi là hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp bỏ chi phí ra thuê các vị trí trên chiếc xe taxi của các hãng taxi khác như là phần bên ngoài cánh cửa, kính xe, đuôi xe, ghế xe… với mục đích là dán những thông điệp, nội dung, hình ảnh quảng cáo về doanh nghiêp, sản phẩm của mình lên đó để thu hút sự chú ý, tiếp cận của những người ngồi trên chiếc xe taxi đó và người đi trên đường. Ta có thể dễ dàng nhận thấy những nội dung thông điệp quảng cáo của đa dạng các doanh nghiệp khi đi qua hay ngồi trên Taxi của các hãng như Mai Linh, Taxi Group…

Các hình thức dán quảng cáo taxi

Dán quảng cáo vào cánh của sau của xe taxi: quảng cáo được thiết kế dựa trên hình dạng của cánh cửa, sau đó được dán bao phủ vào cánh cửa e ô tô (trừ phần kính)

Dán tràn cánh cửa sau và toàn bộ đuôi xe: phần diện tích biểu thị nội dung của quảng cáo lớn hơn, gây chú ý và ấn tượng hơn.

Dán vào những vị trí nhỏ trên xe như là ô tam giác, ô kính phía sau xe và bên dưới biển số xe. Loại quảng cáo này diện tích biểu thị ít, thông tin có phần kém nổi bật hơn.

Dán quảng cáo vào bên trong xe: loại hình này tuy không có nhiều diện tích để biểu thị quảng cáo (bởi những quảng cáo trong xe hầu hết đc thiết kế ở sau ghế, ngay bên trong vách xe) nhưng do thời gian người bên trong nán lại để đọc thông tin là rất nhiều nên cũng có vai trò rất quan trọng.

Đối tượng và phạm vi tiếp cận quảng cáo taxi

Có thể nói đối tượng tiếp cận quảng cáo taxi rất đa dạng phong phú với nhiều lứa tuổi và giới tính. Bởi nó liên quan tới lượng khách hàng đi taxi và những người hay di chuyển trong khu vực mà các xe taxi thường lui tới.

Thông thường nhà truyền thông có thể giới hạn khu vực mà mình muốn truyền thông theo vị trí địa lý, chọn những taxi hay lui tới tại nơi mình muốn truyền thông.

Ưu điểm của quảng cáo taxi

Cách quảng cáo taxi mang lại hiệu quả tốt cho doanh nghiệp

  • Chi phí tiết kiệm và đem lại hiệu quả tương xứng

Có thể nói, so với quảng cáo trên truyền hình, hay báo đài thì quảng cáo taxi là một phương án khá tiết kiệm và tối ưu. Chi phí rất thấp, hiệu quả mang lại thì khác ấn tượng. Loại hình quảng cáo này là truyền thông trên lượng khác hàng của doanh nghiệp khác, có thể xác định khá chính xác đối tượng sẽ tiếp cận. Từ đó có thể đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp với nhóm người đó, làm gia tăng khả năng thành công của dự án truyền thông.

Ngoài ra việc truyền thông trên tài sản của một thương hiệu khác cũng ít nhiều tạo được thiện cảm, khiến khách hàng yêu mến thương hiệu đó dễ tiếp thu thông tin quảng cáo.

  • Diện tích biểu thị quảng cáo taxi là khá lớn

Diện tích có thể biểu thị nội dung quảng cáo là khá lớn (đối với quảng cáo trên cánh cửa) không kém banner, phướn. Sự cân đối trong việc bày trí hình ảnh màu sắc sẽ càng gây sự thu hút.

  • Tính bền bỉ của các quảng cáo trên taxi cao

Chất liệu của những tấm Decal được thết kế dành cho sự biến đổi của thời tiết. Ngoài ra, khi thời tiết quá xấu các phương tiện chủ động bảo vệ tài sản của mình cũng đồng nghĩa với việc bảo vệ tấm quảng cáo.

Giải pháp để quảng cáo taxi hiệu quả, liên hệ ngay: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn