Quảng cáo Frame thang máy và những điều cần biết, quảng cáo thang máy là việc đặt các ấn phẩm truyền thông ở bên ngoài hoặc bên trong thang máy để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu là những người đang sinh sống, làm việc hoặc có dịp ghé thăm đến các địa điểm có lắp đặt thang máy.

Quảng cáo Frame là gì?

Quảng cáo Frame là một dạng quảng cáo bằng màn hình LED, LCD,… dưới dạng trình chiếu hình ảnh, thường xuất hiện ở hình thức quảng cáo thang máy. Nội dung quảng cáo có thể là hình ảnh động hoặc hình ảnh tĩnh.

Thông thường, mỗi thang máy sẽ có 1 hoặc nhiều khung Frame. Với thời gian là 12s/spot, frame có thể trình chiếu một hình ảnh hoặc nhiều hình ảnh quảng cáo khác nhau.

Với frame, nội dung quảng cáo chú trọng hình ảnh, hạn chế chữ viết. Hình ảnh của các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu được quảng cáo bằng hình thức này luôn tạo được sự nổi bật với người nhìn.

Địa điểm quảng cáo Frame hiệu quả

Để quảng cáo banner frame hiệu quả và đạt được nhiều hiệu ứng tích cực thì nên triển khai ở những nơi đông đúc người qua lại, tại những vị trí dễ dàng rơi vào tầm nhìn và có thể tiếp cận đa dạng các đối tượng với số lượng lớn. Nhìn chung thì có hai vị trí chính sau:

Quảng cáo Frame thang máy tại tòa nhà, chung cư

Tại các tòa nhà, chung cư thì có khá nhiều loại hình quảng cáo và Digital Frame thường được lựa chọn triển khai nhiều nhất khi quảng cáo thang máy. Với đa dạng các vị trí có thể khai thác quảng cáo từ bên trong thang máy đến bên ngoài thang máy.

Với các vị trí quảng cáo này, quảng cáo có tính ổn định về số lượng đối tượng tiếp cận, thời gian tiếp cận và tần suất tiếp cận. Thêm vào đó, quảng cáo cũng có thể khoanh vùng phạm vi đối tượng tiếp mục tiêu của các chiến dịch quảng cáo.

Quảng cáo màn hình Frame tại nơi công cộng

Thông qua các chiến dịch trong thực tế, hình thức Digital Frame đạt hiệu quả tại nơi công cộng, thường là ở các địa điểm như: Trung tâm thương mại, siêu thị, Sân bay, Bệnh Viện,… với các vị trí như: cột, thang máy, sảnh, cửa ra vào,…

Tại những địa điểm và vị trí này, Frame Media có thể tiếp cận được với rất nhiều người. Đồng thời, tần suất tiếp cận cũng luôn ở mức cao. Ngoài ra, hình thức này có thể phù hợp với rất nhiều sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu khác nhau, từ đó, hiệu quả quảng cáo được nâng cao và bảo đảm.

Tùy từng chiến dịch quảng cáo mà lựa chọn vị trí quảng cáo phù hợp và cũng có nhiều lựa chọn về vị trí góp phần tối ưu giá thành quảng cáo.

Các hình thức quảng cáo Frame

Quảng cáo digital frame có khá nhiều hình thức để khách hàng chọn lựa cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình. 4 hình thức phổ biến nhất có thể kể đến là:

Ưu điểm của quảng cáo Frame

Là loại quảng cáo tương đối phổ biến tại thị trường quảng cáo Việt Nam, Digital Frame và banner frame được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với rất nhiều ưu điểm có thể đảm bảo hiệu quả quảng cáo tối ưu như:

Hiển thị thu hút, ấn tượng: Chất lượng hình ảnh chân thực, sống động với độ phân giải cao, có thể thu hút người xem và gây thiện cảm cho họ bởi những những nội dung quảng cáo có độ thẩm mỹ cao. Từ đó dễ dàng thuyết phục họ tin tưởng và tạo nhu cầu quan tâm, sử dụng đối với các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu được quảng cáo.

Khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu: Frame quảng cáo trong thang máy thường được triển khai tại bệnh viện, chung cư, sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị,… Do đó, khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu của quảng cáo Frame là rất lớn. Vì vậy, khi lựa chọn triển khai quảng cáo sẽ bảo đảm quảng cáo tiếp cận được nhiều và đúng đối tượng mục tiêu.

Tăng nhận thức thương hiệu: Nội dung quảng cáo xuất hiện khá nhiều lần trong một ngày, chính vì vậy, trong thời gian triển khai chiến dịch thì mọi người đã đủ thời gian nhận biết nội dung quảng cáo. Hơn nữa, chất hình ảnh của loại hình này rất cao, dễ dàng gây chú ý và ấn tượng với người xem. Có thể thấy, khi thực hiện quảng cáo tại đây, mức độ nhận thức thương hiệu của công chúng là rất cao.

Dễ dàng khiến khách hàng ghi nhớ: Quảng cáo frame thường được triển khai tại chung cư, tòa nhà và các nơi công cộng, nên tuần suất ra vào của mọi người rất lớn. Điều này đồng nghĩa với việc ra vào bao nhiêu lần thì nhìn thấy quảng cáo bấy nhiêu lần. Tần suất hiển thị liên tục, lặp đi lặp lại mỗi khi khách hàng sử dụng thang máy khiến cho thông điệp quảng cáo dễ dàng đi vào tâm trí khách hàng một cách tự nhiên.

Báo giá quảng cáo Frame thang máy: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn