Quảng cáo trên xe taxi Mai Linh như thế nào cho hiệu quả. Quảng cáo trên xe taxi Mai Linh là một kênh độc đáo với nhiều tiềm năng phát triển đặc biệt khi các vị trí đặt biển bảng trên các tuyến phố đang dần bị thu hẹp và trở nên đắt đỏ ở những tuyến phố trung tâm. 

Xem thêm: Quảng cáo taxi Mai Linh mang lại cho thương hiệu lợi ích tuyệt vời

Quảng cáo taxi đi khắp mọi tuyến phố

Quảng cáo taxi Mai Linh như thế nào cho hiệu quả

Khác với các hình thức OOH đứng yên, ưu điểm của hình thức quảng cáo taxi là tính lưu động. Không bị ràng buộc vào những vị trí có hạn như những góc phố, vòng xoay, thương hiệu có thể theo taxi len lỏi vào khắp mọi nơi từ những điểm nóng khu vực cho tới các khu ngoại ô, rìa thành.

Điều này cũng giúp cho việc ‘chen chân’ vào các trục phố chính trở nên dễ dàng hơn thay vì phải đặt trước cả tháng trời hoặc xếp hàng chờ tới lượt. Bởi vậy xét về độ phủ và tính hiệu quả, taxi là kênh đáng để cân nhắc khi chiến dịch yêu cầu hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, với mạng lưới phương tiện lớn nhất Việt Nam, ‘book’ quảng cáo trên xe taxi Mai Linh lại càng giúp tính hiệu quả được nhân rộng. Hãy thử nghĩ mà xem, liệu trên mọi tuyến phố, 24/7 liệu có lúc nào những ‘dòng chảy xanh’ vắng bóng? Và không chỉ giới hạn ở thành phố, Mai Linh cũng là thương hiệu xe duy nhất trải dài từ Bắc tới Nam, trên 63 tỉnh thành và 4 biển đảo – thuận lợi cho những chiến dịch có quy mô lớn hoặc có tính địa phương cao.

Nhiều hình thức quảng cáo đa dạng cho doanh nghiệp

Quảng cáo taxi Mai Linh như thế nào cho hiệu quả

Nếu ngày trước, quảng cáo taxi chỉ đơn giản là những banner trên cánh, sau đuôi hay kính hông thì gần đây các hình thức quảng cáo này ngày càng đa dạng theo nhu cầu thời đại.

Xét về các giải pháp tăng độ nhận diện từ bên ngoài thân xe, thương hiệu đặt quảng cáo trên 4 cánh xe hoặc tràn thân sau. Đây là 2 hình thức có diện tích lớn và nhiều đất diễn nhất cho các ý tưởng sáng tạo. Lúc này, mỗi chiếc taxi sẽ như những biển quảng cáo lưu động, mang thông điệp truyền tải đi khắp tuyến phố, nẻo đường và bắt trọn ánh nhìn của những người xung quanh!

Bên cạnh các biển quảng cáo lưu động trên thân taxi, thương hiệu cũng có thể tiếp cận hành khách một cách cá nhân hơn thông qua những trải nghiệm sau ghế tài xế. Cơ bản nhất, đó có thể là những banner hay màn hình tablet treo sau ghế. Phức tạp hơn đó có thể là những hình thức trưng bày sáng tạo không giới hạn về ý tưởng hoặc các hoạt động hỗ trợ bán hàng trực tiếp từ phía tài xế. Hãy nghĩ thử về những mục đích khi đi taxi, liệu doanh nghiệp có thể bán mặt hàng gì trên xe? – Kẹo cao su, nước súc miệng chẳng hạn.

Theo sát những hoạt động cuộc sống hàng ngày

Đặc điểm của taxi là ‘khách đi về đâu, xe đi về đó’. Bởi vậy trong bất kỳ thời điểm nào, thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp vẫn luôn hướng về những ‘tụ điểm’ đông người, những tuyến phố nhộn nhịp để tối đa hóa tần suất tiếp cận cùng độ phủ. Đây cũng là những ngữ cảnh mà thương hiệu có thể cân nhắc khi phát triển các nội dung sáng tạo dành riêng cho quảng cáo trên xe taxi.

Liên hệ quảng cáo chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn