Nhắc tới Đà Nẵng trong những năm vừa qua, chúng ta không chỉ thấy những tiềm năng mạnh mẽ về du lịch đang được khai thác, mà còn là cả một thị trường kinh doanh phong phú và đa dạng.
Đến với Đà Nẵng, đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới không chỉ còn bó buộc ở phạm vi trong nước nữa mà sẽ vươn ra tầm quốc tế với nhiều du khách, công ty quốc tế đang hoạt động tại đây.
Một chiến dịch quảng cáo ấn tượng và phủ rộng thông điệp tại Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn một lượng khách đáng kể cùng nhiều cơ hội hợp tác, phát triển.
Hiện nay, công ty Cổ phần Truyền thông và thương hiệu Việt Nam BRANDCOM chúng tôi đang khai thác các hình thức quảng cáo trên Taxi tại Đà Nẵng theo các vị trí:
• Quảng cáo hai bên thân Taxi:
Đây là hình thức quảng cáo phổ biển trên Taxi nhất hiện nay rất phù hợp cho các thương hiệu mới, cần tăng tính nhận diện cho sản phẩm. Với hình thức quảng cáo này, bạn sẽ có hai quảng cáo ở hai bên cánh cửa. Khi bạn thuê với số lượng lớn: 50 xe thì như vậy bạn sẽ có 100 biển quảng cáo di động trên khắp các con đường ở Đà Nẵng, đảm bảo sẽ rất thu hút được sự chú ý từ các phương tiện tham gia giao thông cũng như người đi bộ hai bên đường.
• Quảng cáo kính xe Taxi:
Hình thức quảng cáo này nhắm tới những mục tiêu đó là những người đi bộ và các phương tiện di chuyển phía sau. Thực sự hình thức quảng cáo này mang lại hiệu quả không được cao nên khá ít các nhà đầu tư chọn quảng cáo kính sau xe cũng như ô kính tam giác nhỏ.
• Quảng cáo bên trong xe Taxi:
Đây là hình thức quảng cáo nhắm tới trực tiếp là các đối tượng di chuyển, ngôì trong xe Taxi. Với thời gian ngồi trong xe trung bình là mười phút thì chắc chắn những nội dung mà các nhà đầu tư muốn truyền tải tới khách hàng của mình sẽ được đọc hiểu và ghi nhớ.
Hiệu quả truyền thông
Với quảng cáo trên xe taxi tại Đà Nẵng, nhà đầu tư thường chủ yếu lựa chọn hình thức quảng cáo 2 bên cánh cửa xe để đảm bảo hiệu quả hiển thị tốt nhất. Decal quảng cáo có diện tích khá lớn như những tấm pano thu nhỏ, chủ động thu hút sự chú ý của người đi đường. Ngoài ra các thẩm mỹ viện, spa, bất động sản,… có thể lựa chọn giải pháp quảng cáo sau lưng ghế để truyền tải những thông tin chi tiết, nâng cao khả năng thuyết phục hành khách trên xe.
Thời gian truyền tải có thể lên tới 22h/ngày, tạo ra hàng triệu lượt hiển thị của thông điệp trên đường phố. Xe hoạt động chủ yếu ở khu vực trung tâm, đón trả khách ở những nhà hàng, khách sạn lớn, địa điểm du lịch nổi tiếng, tiếp thị đúng đối tượng và tìm kiếm thêm cho doanh nghiệp những nguồn khách hàng tiềm năng mới.
Quy trình thực hiện quảng cáo trên xe taxi tại Đà Nẵng
Bên cạnh đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng thiết kế, BRANDCOM luôn có sẵn đội thợ thi công chuyên nghiệp ở mỗi tỉnh thành khai thác quảng cáo. Nhờ vậy, tiến độ cùng chất lượng dịch vụ của các dự án luôn được đảm bảo sự đồng đều ở cả những thành phố lớn hay tỉnh thành nhỏ.
Với quảng cáo trên xe taxi tại Đà Nẵng, BRANDCOM cũng cung cấp các gói dịch vụ tiện ích cho nhà đầu tư với quy trình đơn giản hóa, thuận tiện bao gồm:
• Tiếp nhận thông tin và tư vấn quảng cáo.
• Tiến hành ký hợp đồng và đặt số lượng xe quảng cáo theo yêu cầu.
• Hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế maquette hoàn toàn MIỄN PHÍ!
• In ấn, thi công nhanh chóng theo đúng tiến độ hợp đồng đề ra.
• Tiến hành nghiệm thu chi tiết bằng hình ảnh cho từng xe.
Để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá Quảng cáo trên xe taxi tại Đà Nẵng, liên hệ:CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM ?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM |