Quảng cáo taxi và những điều cần biết để quảng cáo taxi hiệu quả. Quảng cáo taxi đã và đang trở thành một kênh quảng cáo trực quan được đánh giá cao và mang lại hiệu quả tốt cho các doanh nghiệp so với các hình thức quảng cáo khác hiện nay.
1. Quảng cáo taxi là gì?
Quảng cáo trên taxi là hình thức quảng cáo có chi phí thấp và tối ưu nhất cho các doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm nhiều nguồn lực đầu tư so với các hình thức khác như: quảng cáo hộp đèn, quảng cáo pano, quảng cáo billboard, quảng cáo biển tấm lớn,…
2. Các hình thức quảng cáo taxi?
2.1 Quảng cáo trrên cánh cửa xe taxi
Quảng cáo trên cánh cửa xe taxi có thể nói là quá quen thuộc với nhà quảng cáo, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp bất kỳ chiếc taxi cùng với hình ảnh quảng cáo trên thành phố. Với hình thức này thì bao gồm 3 hình thức cụ thể như sau:
– Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau của xe taxi:
Đây là hình thức quảng cáo phổ biến nhất mà hầu như hãng xe taxi nào cũng nhận làm và các doanh nghiệp cũng lựa chọn nó nhiều nhất. Với kích thước 100 x 75cm, khi xe taxi di chuyển thì người đi đường sẽ dễ dàng quan sát được vì hình ảnh lớn, thiết kế sắc nét và dán ở vị trí vừa tầm mắt quan sát.
– Quảng cáo trên 4 cánh cửa của xe taxi:
Đây là hình thức có diện tích quảng cáo lớn nhất, vì vậy để tận dụng tối đa sự hiệu quả của nó, các doanh nghiệp nên tập trung vào thiết kế ra những hình ảnh độc đáo sinh động để thu hút sự chú ý và để lại sâu trong tâm trí của khách hàng,
– Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe taxi và tràn về sau đuôi xe:
Hình thức quảng cáo này được coi là phổ biến và được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay. Hình ảnh được dán trên cánh cửa xe Taxi là lớn nhất trong số 3 hình thức, vì vậy hiệu ứng đem lại đối với người tham gia giao thông rất cao.
2.2. Quảng cáo trên kính xe
Hình thức này chi phí khá thấp nên cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng, giúp truyền thông thêm cho thương hiệu với giá thành khá rẻ. Hình ảnh quảng cáo của bạn sẽ được dán trên kính tam giác và kính sau đuôi xe.
Tuy nhiên hình thức này diện tích quảng cáo sẽ nhỏ, để tăng độ tiếp xúc thì doanh nghiệp cần kết hợp nhiều hình thức khác. Quý khách có thể áp dụng cùng với hình thức quảng cáo bên trong xe taxi hoặc quảng cáo trên các phương tiện xe khác như xe bus, xe tải,..v..v.
2.3 Quảng cáo bên trong xe taxi
Quảng cáo bên trong xe taxi có 2 hình thức:
- Quảng cáo tờ rơi đặt sau lưng ghế của xe taxi
Hình thức này mới được nhiều hãng taxi triển khai, khách hàng ngồi bên trong taxi sẽ làm gì trong quá trình di chuyển? điều đó giúp quảng cáo bên trong xe phát huy tác dụng.
- Quảng cáo màn hình LCD sau lưng ghế xe taxi
Tuy mới phát triển nhưng được hầu hết các hãng taxi khai thác, vì đem tới sự trãi nghiệm mới trong quá trình đi xe. Với những TVC 5, 10, 15 phút vừa giúp khách thư giản vừa mang lại hiệu quả tiếp thị cao.
Quảng cáo của bạn sẽ được tiếp xúc với chủ yếu hành khách sử dụng xe taxi. Vì vậy độ tiếp xúc khá hạn chế, tùy vào nhu cầu và sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức này vì chi phí rẻ hơn so với hình thức quảng cáo trên cửa xe taxi.
3. Lợi ích quảng cáo taxi mang lại cho thương hiệu
- Tạo thêm kinh doanh cho công ty
Đây là lợi ích đầu tiên mà các doanh nghiệp nhỏ có thể nhận được từ việc sử dụng quảng cáo trên taxi. Càng nhiều người có thể xem quảng cáo của bạn, càng có nhiều người bạn có thể tiếp cận và cơ hội bạn sẽ bán hàng càng cao.
Khi bạn đặt quảng cáo của mình trên taxi, các phương tiện sẽ được hiển thị trên toàn thành phố và có thể dễ dàng nhìn thấy bởi nhiều người, bao gồm cả thị trường mục tiêu của bạn.
- Phương pháp tiếp thị hiệu quả
Một trong những cản trở mà các doanh nghiệp nhỏ gặp phải khi tiếp thị sản phẩm của họ là ngân sách. Khi bạn so sánh tất cả các phương pháp tiếp thị sản phẩm và dịch vụ khác, quảng cáo trên taxi cung cấp kỹ thuật hiệu quả nhất về chi phí. Với quảng cáo taxi, bạn chỉ phải in một vài vật dụng tiếp thị, thuê một không gian quảng cáo taxi và rất nhiều người sẽ có thể nhìn thấy nó.
- Cung cấp một phạm vi rộng hơn cho công ty của bạn
Lý do chính tại sao hầu hết các doanh nghiệp nhỏ không phát triển là do lượng khán giả hạn chế. Việc sử dụng quảng cáo taxi có thể loại bỏ trở ngại đó.
Với quảng cáo trên taxi, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng của mình. Trong số tất cả các phương pháp tiếp thị khác, quảng cáo taxi cung cấp mức độ tiếp cận cũng như tần suất cao nhất.
- Phục vụ cho tất cả mọi người
Việc tiếp xúc với công ty của bạn sẽ không có giới hạn. Bạn không phải nhắm mục tiêu một thị trường cụ thể vì mọi người sẽ có thể nhìn thấy nó. Bạn có thể tiếp cận với các doanh nhân, sinh viên, bà mẹ, thanh thiếu niên và thậm chí, khách du lịch. Vì điều này, công ty của bạn sẽ có cơ hội lớn để phát triển doanh nghiệp của bạn.
- Cho phép thiết kế quảng cáo linh hoạt
Quảng cáo taxi cung cấp đủ không gian nơi bạn có thể đặt thông điệp tiếp thị của mình. Mặc dù có những không gian có sẵn, tốt nhất là công ty dính vào một thiết kế quảng cáo đơn giản nhưng hấp dẫn.
Với tất cả những lợi ích này, không có lý do gì để các doanh nghiệp nhỏ không tận dụng quảng cáo taxi.
4. Các hãng taxi cho doanh nghiệp chạy quảng cáo
Các hãng taxi tập trung đông đảo tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Brandcom sẽ tổng hợp những hãng taxi có thể dán quảng cáo tại Việt Nam để quý khách hàng quan tâm có thể lựa chọn quảng cáo trên taxi phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Một số hãng taxi được ưu chuộng hiện nay có thể kể đến như: Mai Linh, OPEN99, TAXI GROUP, taxi ABC, taxi Thành Công, VIC taxi, taxi Ba Sao…
5. Báo giá quảng cáo taxi toàn quốc
Để được tư vấn và nhận báo giá chính xác nhất, khách hàng liên hệ ngay Brandcom:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn